ของฝากจากประเทศไอซ์แลนด์: ประสบการณ์เหนือขอบฟ้า

92 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากจากประเทศไอซ์แลนด์: ประสบการณ์เหนือขอบฟ้า


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน! วันนี้ Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง ขอพาทุกท่านไปสำรวจของฝากจากประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกที่ยิ่งใหญ่ ธารน้ำแข็งที่น่าทึ่ง หรือภูเขาไฟที่ยังคงคุกรุ่น ไอซ์แลนด์เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต และเรามาดูกันค่ะว่า มีของฝากอะไรที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนไอซ์แลนด์บ้าง

1. เสื้อผ้าขนแกะไอซ์แลนด์ (Lopapeysa)

หนึ่งในของฝากที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากไอซ์แลนด์คือเสื้อกันหนาวขนแกะที่เรียกว่า Lopapeysa เสื้อเหล่านี้ถักด้วยมือจากขนแกะไอซ์แลนด์ที่มีคุณสมบัติอุ่นสบายและทนทาน ลวดลายถักที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นและทันสมัยทุกครั้งที่สวมใส่ ไม่เพียงเท่านั้น เสื้อ Lopapeysa ยังเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและประเพณีของไอซ์แลนด์ที่สืบทอดมายาวนาน



2. ช็อกโกแลตไอซ์แลนด์

สำหรับคนรักของหวาน ช็อกโกแลตไอซ์แลนด์เป็นของฝากที่ต้องลอง ช็อกโกแลตที่นี่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และหลากหลาย เช่น ช็อกโกแลตที่ผสมกับลิ้นจี่ เกลือทะเล หรือแม้กระทั่งช็อกโกแลตรูปทรงปลาเฮร์ริ่ง การนำช็อกโกแลตกลับมาเป็นของฝากจะทำให้คุณได้แบ่งปันความหวานอร่อยกับคนที่คุณรัก



3. ของที่ระลึกจากธรรมชาติ

ไอซ์แลนด์เป็นที่รู้จักในฐานะดินแดนของธรรมชาติ ดังนั้นของที่ระลึกจากธรรมชาติเช่น หินลาวา หินออบซิเดียน หรือคริสตัลไอซ์แลนด์ จะเป็นของฝากที่มีความหมายและเอกลักษณ์ ของที่ระลึกเหล่านี้ไม่เพียงแค่สวยงามแต่ยังสะท้อนถึงพลังและความงดงามของธรรมชาติในไอซ์แลนด์อีกด้วย



4. สินค้าเครื่องประดับจากธารน้ำแข็ง (Glacial Jewelry)

เครื่องประดับที่ทำจากธารน้ำแข็งไอซ์แลนด์มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ทำจากวัสดุที่ได้จากธรรมชาติและดีไซน์ที่ประณีต เหมาะสำหรับเป็นของฝากให้กับคนที่คุณรักและเพื่อนฝูง เครื่องประดับเหล่านี้จะเป็นเครื่องเตือนใจถึงการผจญภัยในดินแดนที่สวยงามของไอซ์แลนด์



5. เครื่องสำอางจากธรรมชาติ

ไอซ์แลนด์มีแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยม เช่น Blue Lagoon และ Sóley Organics ที่ใช้ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติและน้ำแร่จากธารน้ำแข็ง ของฝากเหล่านี้เหมาะสำหรับคนรักการดูแลผิวพรรณ ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนและปลอดภัย ทำให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างดี



6. อาหารท้องถิ่นแห้ง (Dried Fish)

ปลาตากแห้งของไอซ์แลนด์เป็นของฝากที่ไม่เหมือนใครและเป็นอาหารท้องถิ่นที่นิยมมาก การนำปลาตากแห้งกลับมาเป็นของฝากจะเป็นประสบการณ์ใหม่ในการลิ้มลองอาหารไอซ์แลนด์ ปลาตากแห้งนี้มักมีรสชาติที่เข้มข้นและเป็นเอกลักษณ์



7. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ท้องถิ่น

เบียร์และสุราท้องถิ่นของไอซ์แลนด์มีความหลากหลายและมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น เบียร์จากบริษัท Einstök หรือสุรา Brennivín การนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ท้องถิ่นกลับไปจะเป็นของฝากที่น่าตื่นเต้นและสามารถแชร์ประสบการณ์นี้กับเพื่อนๆ ได้



การเดินทางไปไอซ์แลนด์นั้นไม่เพียงแต่จะเป็นการสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงาม แต่ยังเป็นโอกาสในการนำของฝากที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยความหมายกลับบ้าน ทุกครั้งที่คุณมองหรือใช้ของฝากเหล่านี้ คุณจะนึกถึงประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในดินแดนเหนือขอบฟ้า

หากคุณต้องการเช่าเสื้อกันหนาวหรืออุปกรณ์การเดินทางสำหรับการไปเยือนไอซ์แลนด์ อย่าลืมแวะมาที่ Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัย

ขอบคุณที่ติดตามบทความนี้ค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า!


หากคุณสนใจที่พักในไอซ์แลนด์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ที่พักในไอซ์แลนด์ และหากต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเต็มรูปแบบ ลองดู ไกด์ทัวร์ไอซ์แลนด์ เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับท่านที่ต้องการทำความรู้จักกับสินค้าเครื่องสำอางจากไอซ์แลนด์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Blue Lagoon และ Sóley Organics 

หากคุณต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าพื้นเมืองและของฝากจากไอซ์แลนด์ ลองแวะชมที่ Icelandic Store และ Nammi เพื่อตัวเลือกที่หลากหลายและน่าสนใจ

-----------------------

www.mellowrentcoats.com

Tel : 064-941-4946

Line@ : @mellowrentcoats

IG : mellowrentcoat21

-----------------------

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้