สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Mellow Rent Coats ร้านเช่าเสื้อกันหนาว

53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ Mellow Rent Coats ร้านเช่าเสื้อกันหนาว


ในช่วงฤดูหนาว การเลือกเสื้อกันหนาวให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและอุณหภูมินั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่ Mellow Rent Coats เรามีเสื้อกันหนาวหลากหลายประเภทและแบรนด์ดังให้คุณได้เลือกสรร เพื่อความอบอุ่น สบาย และเท่ห์สุดๆ ไม่ว่าคุณจะต้องเผชิญกับอากาศหนาวระดับไหน



หากอุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 15-20 องศา แจ็คเก็ตผ้าร่ม (Windbreaker) จะเป็นตัวเลือกที่ลงตัว ช่วยกันลมและความชื้น ใส่คลุมทับเสื้อตัวโปรดของคุณได้สบายๆ

แต่ถ้าอากาศเย็นลงมาที่ 5-15 องศา เราขอแนะนำเสื้อเพาเวอร์ (Puffer Jacket) ที่มีส่วนผสมของขนเป็ดหรือใยสังเคราะห์คุณภาพดี มอบความอบอุ่นเต็มพิกัด แถมพับเก็บง่าย น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งสุดฟิน

หรือถ้าคุณต้องเจออากาศหนาวจัดที่ติดลบ เสื้อโค้ทขนสัตว์หรือขนสังเคราะห์คุณภาพเยี่ยมจาก Mellow Rent Coats เสื้อโค้ทขนสัตว์หรือขนสังเคราะห์จะเป็นเกราะป้องกันความหนาวชั้นเลิศให้คุณอย่างแน่นอน แม้จะเคลื่อนไหวไม่คล่องตัวสักหน่อย แต่ก็คุ้มค่าเพื่อความอบอุ่นและสบายตัว

อย่าลืมว่าการเลือกชั้นในก็สำคัญไม่แพ้กัน เรามีเสื้อผ้าชั้นในเนื้อบางระบายอากาศดีให้เลือกมากมาย แนะนำให้ใช้วิธี Layering คือการสวมเสื้อผ้าหลายชั้น ปรับสลับกันไปตามอุณหภูมิและกิจกรรม เพื่อความอบอุ่นและแห้งสบายสูงสุด



ที่ Mellow Rent Coats เราพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกชุดกันหนาวที่เหมาะกับคุณที่สุด ให้คุณสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงฤดูหนาวได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวลเรื่องความหนาว อบอุ่นและมีสไตล์ไปกับ Mellow Rent Coats นะคะ  นอกจากนี้เรายังมีเสื้อกันหนาวอีกหลากหลายแบบที่น่าสนใจ อาทิ เสื้อกันหนาวแบบพาร์ก้า (Parka Jacket) ที่มีฮู้ดขนเฟอร์หรือขนสังเคราะห์ถอดได้ เหมาะสำหรับอากาศหนาวเย็นจัดและมีฝนตก เนื้อผ้ากันลมและกันน้ำ มีกระเป๋าให้พกพาของจำเป็นได้สะดวก หรือจะเป็นเสื้อกันหนาวโค้ทยาวก็ให้ลุคที่ดูเรียบหรู คลาสสิก สามารถใส่ไปงานสำคัญหรือโอกาสพิเศษได้ดี

ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่าเสื้อกันหนาวไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ไปทำงานในที่ที่มีอากาศหนาวเย็น หรือแค่ต้องการใส่เล่นเพื่อความสนุกในช่วงฤดูหนาว Mellow Rent Coats ก็มีบริการให้เช่าในราคาที่คุ้มค่า พร้อมดูแลรักษาและทำความสะอาดอย่างดี เสื้อทุกตัวจะผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูง ปลอดภัยต่อผู้เช่า และหากมีความเสียหายเกิดขึ้นระหว่างการเช่า เรามีบริการซ่อมแซมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เสื้อกลับมาสวยงามและใช้งานได้ดังเดิม

นอกเหนือจากเสื้อกันหนาวแล้ว เรายังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้เช่าด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หมวก ถุงมือ ถุงเท้ากันหนาว เข็มขัด และอื่นๆ อีกมากมาย ครบครันทั้งชุดสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีไซส์ให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ XS จนถึง 5XL รวมถึงไซส์พิเศษสำหรับผู้ที่มีรูปร่างอวบหรือสูงใหญ่ ที่สำคัญเรามีบริการเรียกแมสเซ็นเจอร์จัดส่งถึงบ้านหรือที่พัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสุดๆ

ที่ร้าน Mellow Rent Coats เราให้ความสำคัญกับการบริการและความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง พนักงานของเราได้รับการอบรมให้แนะนำและช่วยเหลือในการเลือกเสื้อกันหนาวที่เหมาะกับความต้องการและกิจกรรมของลูกค้าแต่ละท่าน คอยให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลรักษาและวิธีสวมใส่ที่ถูกต้อง เรายินดีรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

มาเช่าเสื้อกันหนาวจากเราเพื่อความอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวนี้กันนะคะ เรารับประกันความประทับใจและความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษมากมายตลอดทั้งปี สามารถติดตามข่าวสารของเราได้ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือเว็บไซต์ จองคิวเช่าล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด @mellowrentcoats ได้เลยนะคะ Mellow Rent Coats พร้อมดูแลความอบอุ่นให้คุณในทุกช่วงเวลา



www.mellowrentcoats.com

Tel : 0649414946

Line@ : @mellowrentcoats

IG : mellowrentcoats21

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้