ของฝากจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่คุณไม่ควรพลาด

52 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่คุณไม่ควรพลาด



สวัสดีค่ะลูกค้าทุกท่าน วันนี้ "Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง" ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับของฝากจากประเทศเนเธอร์แลนด์กันนะคะ ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปเยือนประเทศนี้ บทความนี้จะช่วยให้คุณมีไอเดียดีๆ ในการเลือกของฝากที่น่ารักและน่าประทับใจกลับมาให้คนที่คุณรักค่ะ

1. รองเท้าไม้ (Clogs)

รองเท้าไม้หรือที่เรียกว่า "Klompen" เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมดัตช์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ รองเท้าไม้เหล่านี้มีการออกแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่ลายพื้นเมืองจนถึงลายโมเดิร์น นอกจากจะเป็นของฝากที่สวยงามแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ตกแต่งบ้านหรือสวนได้อีกด้วยค่ะ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าไม้ได้ที่ Holland.com



2. ชีสดัตช์ (Dutch Cheese)

เนเธอร์แลนด์ขึ้นชื่อเรื่องชีสที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อย ไม่ว่าจะเป็นกูด้า (Gouda) ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานเล็กน้อย หรือเอ็ดแดม (Edam) ที่มีรสชาติเข้มข้น ชีสเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ตามตลาดสด ร้านขายชีส หรือแม้แต่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังมีชีสหลายชนิดที่เหมาะสำหรับนำไปประกอบอาหารหรือทานคู่กับไวน์ค่ะ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชีสดัตช์ได้ที่ Cheese.com



3. Stroopwafels

Stroopwafels เป็นขนมวาฟเฟิลบางๆ ที่ประกบกันโดยมีไส้คาราเมลเหนียวนุ่มอยู่ตรงกลาง ขนมชนิดนี้ถือเป็นของฝากยอดนิยมที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ต การทาน Stroopwafels กับชาหรือกาแฟร้อนๆ จะทำให้คาราเมลในไส้นุ่มและหอมมากยิ่งขึ้น เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stroopwafels ได้ที่ Stroopwafels.com



4. ดอกทิวลิปและหลอดดอกทิวลิป (Tulips and Tulip Bulbs)

ดอกทิวลิปถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ การเลือกซื้อดอกทิวลิปสดหรือหลอดดอกทิวลิปเป็นของฝากจะทำให้คุณได้นำความสวยงามของดอกไม้นี้กลับบ้าน หากคุณมีสวนหรือพื้นที่ปลูกดอกไม้ การปลูกหลอดดอกทิวลิปจะทำให้คุณมีดอกทิวลิปสวยงามไว้ชมที่บ้านได้ด้วยค่ะ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทิวลิปได้ที่ Keukenhof.nl


5. เครื่องปั้นดินเผาเดลฟ์ (Delftware)

เครื่องปั้นดินเผาลายสีน้ำเงินขาวจากเมืองเดลฟ์ เป็นอีกหนึ่งของฝากที่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ สามารถซื้อเป็นของตกแต่งบ้านหรือของที่ระลึกได้ เครื่องปั้นดินเผาเดลฟ์มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม โถ หรือรูปปั้นเล็กๆ ที่มีความประณีตในการผลิต หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผาเดลฟ์ได้ที่ Delft.com



6. ขนมปังขิง (Speculaas)

ขนมปังขิงหรือ Speculaas เป็นขนมที่นิยมทานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มีรสชาติหอมหวานและมีลวดลายที่สวยงามบนขนม ขนมปังขิงนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขนมและซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นของฝากที่น่ารักและอร่อยที่สามารถทำให้คุณได้ลิ้มรสชาติของเทศกาลคริสต์มาสแม้ในช่วงอื่นของปีค่ะ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนมปังขิงได้ที่ Speculaas.com



7. โกโก้และช็อกโกแลต

โกโก้และช็อกโกแลตจากเนเธอร์แลนด์เป็นของฝากที่น่าสนใจและอร่อยมาก เนื่องจากเนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ผลิตโกโก้คุณภาพดี การซื้อโกโก้หรือช็อกโกแลตเป็นของฝากจะทำให้คุณได้ลิ้มรสชาติที่เข้มข้นและหอมหวาน หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำและซุปเปอร์มาร์เก็ตค่ะ หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกโก้และช็อกโกแลตได้ที่ Chocolaterie.com



การเลือกซื้อของฝากจากเนเธอร์แลนด์เป็นวิธีที่ดีในการเก็บความทรงจำและแบ่งปันความสุขให้กับคนที่คุณรัก หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณมีไอเดียในการเลือกซื้อของฝากที่ถูกใจนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ

ขอขอบคุณค่ะ
Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mellowrentcoats.com หรือ Mellow Rent Coats บน Facebook

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้