ของฝากที่ไม่ควรพลาดจากประเทศเบลเยี่ยม

112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากที่ไม่ควรพลาดจากประเทศเบลเยี่ยม



สวัสดีค่ะลูกค้าและผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง จะขอพาทุกท่านไปสำรวจของฝากยอดนิยมจากประเทศเบลเยี่ยมกันค่ะ บอกได้เลยว่าของฝากเหล่านี้ไม่เพียงแค่มีความเป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่ยังสร้างความประทับใจให้ผู้รับได้แน่นอนค่ะ



1. ช็อกโกแลตเบลเยี่ยม

เมื่อพูดถึงเบลเยี่ยม จะไม่พูดถึงช็อกโกแลตก็คงไม่ได้เลยค่ะ ช็อกโกแลตเบลเยี่ยมมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยรสชาติที่เข้มข้นและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แบรนด์ที่ต้องลองได้แก่ Godiva, Leonidas และ Neuhaus ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลตแท่ง ช็อกโกแลตไส้ถั่ว ไส้คาราเมล หรือไส้ผลไม้ ก็จะได้รับประสบการณ์การชิมที่น่าจดจำแน่นอนค่ะ

2. เบียร์เบลเยี่ยม

เบียร์เบลเยี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งของฝากที่ห้ามพลาดค่ะ เบียร์ที่นี่มีหลากหลายชนิดและรสชาติ ทั้งเบียร์ขม เบียร์ผลไม้ และเบียร์ข้าวสาลี เบียร์ที่มีชื่อเสียงและควรลองได้แก่ Duvel, Leffe, และ Chimay นอกจากจะสามารถหาซื้อได้ในร้านขายเบียร์ท้องถิ่นแล้ว ยังสามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ด้วยค่ะ

3. วาฟเฟิลเบลเยี่ยม

วาฟเฟิลเบลเยี่ยมมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ใครที่ได้ลองต้องติดใจค่ะ โดยเฉพาะสองประเภทหลักคือ Brussels Waffle ที่มีลักษณะเบาและกรอบ และ Liege Waffle ที่หนาและเหนียวนุ่ม หาซื้อได้ง่ายในร้านขายขนมทั่วไป ห่อหุ้มอย่างดีเพื่อรักษาความสดใหม่กลับบ้านเป็นของฝากที่ดีเยี่ยมเลยค่ะ

4. ลูกไม้และงานปักมือ

สำหรับคนที่ชื่นชอบงานฝีมือ ลูกไม้และงานปักมือจากเบลเยี่ยมเป็นของฝากที่น่าประทับใจมากค่ะ งานฝีมือเหล่านี้มีความสวยงามและละเอียดอ่อน สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าในเมืองบรูกส์ (Bruges) และกรุงบรัสเซลส์ (Brussels) จะเป็นของฝากที่มีคุณค่ายิ่งค่ะ

5. พวงกุญแจ Manneken Pis

รูปปั้น Manneken Pis ที่มีชื่อเสียงในกรุงบรัสเซลส์ เป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่มีความน่ารักและน่าจดจำ ของฝากที่เป็นพวงกุญแจรูป Manneken Pis มีหลากหลายรูปแบบและขนาด เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวค่ะ

6. ผลิตภัณฑ์จากเบียร์

นอกจากเบียร์แล้ว เบลเยี่ยมยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเบียร์อีกมากมาย เช่น สบู่เบียร์ แชมพูเบียร์ และช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของเบียร์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความเป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นหอมเบาๆ จากเบียร์ เหมาะสำหรับเป็นของฝากที่น่าสนใจและแปลกใหม่ค่ะ

การเดินทางไปเยือนประเทศเบลเยี่ยมนอกจากจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและความงามของเมืองต่างๆ แล้วยังสามารถหาของฝากที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจกลับมาให้คนที่คุณรักได้อีกด้วย อย่าลืมเตรียมกระเป๋าเดินทางให้พร้อมนะคะ และหากต้องการเช่ากระเป๋าเดินทางหรือเสื้อกันหนาว อย่าลืมนึกถึงเรา Mellow Rent Coats ค่ะ

สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในเบลเยี่ยมและการเดินทาง อย่าลืมเช็คบทความที่น่าสนใจได้ที่ Belgium Travel Guide นะคะ และหากสนใจซื้อช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยมโดยตรง สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Chocolate Worldค่ะ

ขอให้ทุกคนสนุกกับการเลือกซื้อของฝากนะคะ!

#ช็อกโกแลตเบลเยี่ยม #เบียร์เบลเยี่ยม #วาฟเฟิลเบลเยี่ยม #ลูกไม้เบลเยี่ยม #MannekenPis #ของฝากเบลเยี่ยม #ท่องเที่ยวเบลเยี่ยม #ที่ปรึกษาการท่องเที่ยว #MellowRentCoats #เช่าเสื้อกันหนาว #ขายเสื้อกันหนาว #เช่ารองเท้าบูท #เช่ากระเป๋าเดินทาง #เตรียมตัวเที่ยว #เสื้อกันหนาวแฟชั่น #รองเท้าบูทแฟชั่น #กระเป๋าเดินทาง #เดินทางสบาย #เที่ยวต่างประเทศ #อุปกรณ์เดินทาง #เช่าของคุณภาพ #บริการเช่าของ #เช่าเสื้อผ้า #เที่ยวหน้าหนาว

-----------------------

www.mellowrentcoats.com

Tel : 064-941-4946

Line@ : @mellowrentcoats

IG : mellowrentcoat21

-----------------------

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้