ของฝากจากประเทศฮ่องกง ปี 2024

34 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของฝากจากประเทศฮ่องกง ปี 2024:
ไอเดียของฝากจากเพื่อนที่ปรึกษาของคุณ Mellow Rent Coats


สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง มีเรื่องราวดี ๆ มาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่มีแผนจะเดินทางไปฮ่องกงในปี 2024 นี้ อย่าลืมพกใจและกระเป๋าให้พร้อมกับการเลือกของฝากสุดพิเศษกลับมาฝากคนที่คุณรักด้วยนะคะ เรามาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง!

1. ขนมปังแห้ง (Pineapple Bun)

เมื่อพูดถึงขนมฮ่องกง หนึ่งในสิ่งที่พลาดไม่ได้คือ "ขนมปังแห้ง" หรือที่รู้จักในชื่อโบ่ล่อบาว (菠蘿包) ขนมปังที่มีลายคล้ายสับปะรดนี้มีความนุ่มและรสชาติหวานอร่อย ไม่ว่าจะเป็นชาวฮ่องกงหรือคนต่างชาติก็ต่างชื่นชอบ หากได้ลองชิมแล้วจะต้องติดใจแน่นอนค่ะ เป็นของฝากที่น่ารักและอร่อยที่ใครได้รับก็ต้องยิ้มแน่นอน



2.  (Chinese Tea)

ถ้าเพื่อน ๆ หรือครอบครัวของคุณชื่นชอบการดื่มชา ชาจีนจากฮ่องกงก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดนะคะ มีให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ชาดำ หรือชาอู่หลง ชาเหล่านี้มีคุณภาพสูงและหอมอร่อย สามารถนำกลับไปฝากเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติแท้ ๆ ของชาจีน ลองแวะไปที่ Ten Ren's Tea เพื่อเลือกชาที่ถูกใจนะคะ



3. ตุ๊กตาหมีโฮ่งฮ่ง (Hong Kong Teddy Bear)

ตุ๊กตาหมีโฮ่งฮ่งเป็นของฝากที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่ารัก ตุ๊กตาเหล่านี้มีการแต่งกายแบบฮ่องกงดั้งเดิม ทำให้เป็นของฝากที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับเด็ก ๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบการสะสมตุ๊กตา ใครได้รับก็ต้องประทับใจแน่นอนค่ะ ลองดูที่ Hong Kong Disneyland  เพื่อหาตุ๊กตาน่ารักๆ กันค่ะ

 


4. น้ำมันหอมระเหยฮ่องกง (Hong Kong Essential Oils)

การเลือกของฝากที่ดีต่อสุขภาพและสร้างบรรยากาศที่ดีในบ้านก็คือ น้ำมันหอมระเหยฮ่องกง มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก เช่น ลาเวนเดอร์ ซิตรัส และสมุนไพรต่าง ๆ น้ำมันหอมระเหยเหล่านี้ช่วยให้ผ่อนคลายและมีกลิ่นหอมที่น่าประทับใจ เป็นของฝากที่แสดงถึงความใส่ใจและความคิดถึง ลองแวะไปที่ Mt. Sapola เพื่อเลือกกลิ่นที่คุณชอบค่ะ

 

5.(Gold Jewelry from Gold Market)

ฮ่องกงเป็นแหล่งซื้อขายทองคำที่สำคัญ ถ้าคุณมองหาของฝากที่มีคุณค่าและความสวยงาม เครื่องประดับทองจากตลาดทองในย่านมงก๊กก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมค่ะ มีดีไซน์สวยงามและคุณภาพสูง เหมาะสำหรับการนำไปมอบให้เป็นของขวัญพิเศษ ลองแวะไปที่ Chow Tai Fook เพื่อดูเครื่องประดับทองสวยๆ กันค่ะ



 
6.  (Chinese Home Decor)

ของตกแต่งบ้านสไตล์จีน เช่น โคมไฟจีน ป้ายภาพมงคล และเครื่องลายคราม เป็นของฝากที่แสดงถึงวัฒนธรรมจีนอย่างแท้จริง การนำไปตกแต่งบ้านจะช่วยเสริมบรรยากาศให้มีความเป็นจีนแบบดั้งเดิม หรือมอบให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษก็ได้ค่ะ ลองดูที่ Man Mo Temple เพื่อหาของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ค่ะ

 



7. ผลไม้แห้งและขนมต่าง ๆ (Dried Fruits and Snacks)

ฮ่องกงมีผลไม้แห้งและขนมหลากหลายชนิด เช่น มะม่วงแห้ง ลูกพรุนอบแห้ง และขนมอบกรอบต่าง ๆ ของฝากเหล่านี้มีรสชาติอร่อยและสามารถเก็บได้นาน เหมาะสำหรับการนำไปแบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ และครอบครัวค่ะ ลองแวะไปที่ Wing Wah เพื่อเลือกซื้อขนมอร่อยๆ กันค่ะ

 



การเลือกของฝากจากฮ่องกงไม่เพียงแค่เป็นการแสดงถึงความคิดถึงและความรัก แต่ยังเป็นการแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความประณีตในการเลือกสรรของที่มีคุณค่าและความหมาย หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณได้ไอเดียในการเลือกของฝากที่เหมาะสมและถูกใจทุกคนค่ะ

หากคุณต้องการเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทาง อย่าลืมแวะมาที่ร้าน Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง เรามีบริการที่หลากหลายและคอยให้คำปรึกษากับคุณเสมอค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ!

-----------------------

www.mellowrentcoats.com

Tel : 064-941-4946

Line@ : @mellowrentcoats

IG : mellowrentcoat21

-----------------------

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้