9 Checklists สิ่งที่ควรพิจารณาในการซื้อประกันสำหรับเดินทางไปต่างประเทศ

44 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 Checklists สิ่งที่ควรพิจารณา


ในการซื้อประกันสำหรับเดินทางไปต่างประเทศ

สวัสดีค่ะทุกท่าน! นี่คือ "Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง" เองค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปต่างประเทศกันนะคะ การซื้อประกันสำหรับการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การเดินทางของเราปลอดภัยและสบายใจมากยิ่งขึ้นค่ะ มาดูกันว่าเราควรพิจารณาอะไรบ้างในการเลือกซื้อประกันเดินทาง



1. ความคุ้มครองทางการแพทย์

สิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือความคุ้มครองทางการแพทย์ค่ะ หากเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยขณะเดินทาง การมีประกันที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจะช่วยลดความกังวลของเราได้ ประกันควรครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลทั่วไปและการรักษาฉุกเฉิน รวมถึงการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินกลับประเทศในกรณีที่จำเป็นด้วยค่ะ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Allianz Travel Insurance และ World Nomads

2. ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ

ไม่ว่าเราจะระวังตัวดีแค่ไหน อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อค่ะ การมีประกันที่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจะช่วยให้ครอบครัวของเรามีความมั่นคงทางการเงินในช่วงเวลาที่ต้องการค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองนี้ได้ที่ AIG Travel Guard

3. การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง

เหตุฉุกเฉินต่างๆ อาจทำให้เราต้องยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง ประกันที่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีนี้จะช่วยให้เรามีเงินคืนหรือค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นค่ะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ AXA Travel Insurance. 

4. ความคุ้มครองในกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก

หากเที่ยวบินล่าช้าหรือถูกยกเลิก การมีประกันที่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีนี้จะช่วยลดความหงุดหงิดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ค่ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Travel Insurance Review


5. ความคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สินส่วนตัว

สัมภาระหายหรือเสียหายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอค่ะ แต่หากเกิดขึ้น การมีประกันที่ครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีนี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจในการเดินทางมากขึ้นค่ะ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Squaremouth

6. ความคุ้มครองในกรณีอุบัติเหตุระหว่างกิจกรรม

ถ้าเราเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมพิเศษ เช่น สกี ดำน้ำ หรือปีนเขา อย่าลืมตรวจสอบว่าประกันครอบคลุมค่าชดเชยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการทำกิจกรรมเหล่านี้ด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ InsureMyTrip

7. ความคุ้มครองในกรณีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

การเดินทางไปต่างประเทศอาจพบเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น การก่อการร้าย ภัยธรรมชาติ หรือสงคราม การมีประกันที่ครอบคลุมในกรณีนี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจในการเดินทางมากขึ้นค่ะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ Travel Insurance Center

8. บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

การมีบริการช่วยเหลือทางโทรศัพท์ 24 ชั่วโมงสำหรับกรณีฉุกเฉินจะช่วยให้เรามีความสบายใจในการเดินทางมากขึ้น เพราะเรารู้ว่ามีคนที่พร้อมช่วยเหลือเราตลอดเวลาค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Generali Global Assistance

9. เงื่อนไขและข้อยกเว้นของประกัน

อย่าลืมอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขและข้อยกเว้นของประกันให้ละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เพื่อที่เราจะได้ทราบถึงสิ่งที่ประกันครอบคลุมและสิ่งที่ไม่ครอบคลุมค่ะ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Travel Insurance Explained


และสิ่งสุดท้ายเลยที่แถมให้คือ ราคาประกันและความคุ้มค่าของเงินที่จ่าย  อย่าลืมเปรียบเทียบราคาของประกันจากบริษัทต่าง ๆ และเลือกแผนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการเดินทางของเราค่ะ สำหรับการเปรียบเทียบราคาสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Compare Travel Insurance 

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปต่างประเทศนะคะ หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการคำปรึกษา สามารถติดต่อเรา "Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง" ได้เสมอค่ะ เราพร้อมจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำเพื่อให้การเดินทางของเพื่อนๆ เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัยค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเดินทางได้ที่ Mellow Rent Coats หรือหากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและการเตรียมตัวอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ Mellow Travel Tips นะคะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้