7 เทคนิคผิวไม่แห้งเมื่อต้องนั่งไฟล์ทบินเป็นเวลานานๆ

49 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เทคนิคผิวไม่แห้งเมื่อต้องนั่งไฟล์ทบินเป็นเวลานานๆ


สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ "Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง" มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเวลานานๆ การเดินทางนานๆ แบบนี้ อาจทำให้ผิวของเราแห้งได้ง่าย แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เรามีเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผิวของเพื่อนๆ ชุ่มชื้นตลอดการเดินทางค่ะ



1. ดื่มน้ำมากๆ

การดื่มน้ำมากๆ เป็นวิธีที่ง่ายและได้ผลที่สุดในการรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ พยายามดื่มน้ำอย่างน้อย 1 ลิตรต่อทุกๆ 4 ชั่วโมงของการเดินทาง หลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และคาเฟอีนเพราะสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้ร่างกายขาดน้ำได้

2. ใช้สเปรย์น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพียงแค่ฉีดพ่นบางๆ ทั่วใบหน้าในระหว่างการเดินทาง มันจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยปลุกความสดใสให้กับใบหน้าของเราได้อีกด้วย

3. ทาครีมบำรุงผิว

ก่อนขึ้นเครื่องและระหว่างการเดินทาง ควรทาครีมบำรุงผิวที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูงนะคะ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิคหรือกลีเซอรีนเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว อย่าลืมทาครีมที่มือและข้อศอกด้วยนะคะ เพราะเป็นจุดที่แห้งได้ง่าย

4. หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าหนา

การแต่งหน้าหนาๆ อาจทำให้ผิวแห้งง่ายขึ้น ควรใช้ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่มีเนื้อบางเบาหรือหากเป็นไปได้ ให้เลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและครีมกันแดด การแต่งหน้าแบบบางเบาจะช่วยให้ผิวของเราหายใจได้ดีขึ้นและไม่รู้สึกหนักหน้า

5. ใช้ลิปบาล์ม

ริมฝีปากเป็นส่วนที่แห้งง่ายที่สุด ควรใช้ลิปบาล์มที่มีความชุ่มชื้นสูงและหลีกเลี่ยงลิปสติกที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติจะช่วยให้ริมฝีปากของเรานุ่มและชุ่มชื้นตลอดการเดินทาง

6. พักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับเพียงพอช่วยให้ร่างกายและผิวฟื้นฟูตัวเองได้ดีขึ้นค่ะ หากเป็นไปได้ ควรนอนหลับในระหว่างการเดินทาง ใช้หมอนรองคอและผ้าปิดตาเพื่อช่วยให้หลับได้สบายยิ่งขึ้น

7. เลือกที่นั่งที่เหมาะสม

หากสามารถเลือกที่นั่งได้ ควรเลือกที่นั่งใกล้หน้าต่างเพราะสามารถควบคุมการรับแสงแดดได้เอง หรือเลือกที่นั่งในส่วนที่ไม่ใกล้ทางเดินเพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนจากการเคลื่อนไหวของผู้โดยสารคนอื่นๆ

การปฏิบัติตามเทคนิคเหล่านี้จะช่วยให้เพื่อนๆ รักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ตลอดการเดินทางด้วยเครื่องบินยาวๆ ทำให้รู้สึกสบายและสดชื่นเมื่อถึงที่หมาย อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ในการเดินทางครั้งถัดไปนะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาชุดกันหนาว รองเท้าบูท หรือกระเป๋าเดินทางสำหรับการเดินทางในครั้งถัดไป อย่าลืมแวะมาที่ "Mellow Rent Coats ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เช่ารองเท้าบูท เช่ากระเป๋าเดินทาง" เรามีบริการให้เช่าและขายพร้อมคำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับการเดินทางของคุณค่ะ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.mellowrentcoats.com

นอกจากนี้ สำหรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลผิว สามารถดูได้ที่ How to Keep Your Skin Hydrated on Long Flights และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสม สามารถเยี่ยมชม Skincare Tips for Travelers

ขอให้เพื่อนๆ เดินทางอย่างปลอดภัยและมีความสุขนะคะ!

-----------------------

www.mellowrentcoats.com

Tel : 064-941-4946

Line@ : @mellowrentcoats

IG : mellowrentcoat21

-----------------------

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้